top of page
  • Writer's picturenamweb4s

[WEB4S] Thiết kế website Công ty Luật sư, Văn phòng Luật sư, Tư vấn luật

Đối với các công ty luật sư, văn phòng luật sư hay các đơn vị tư vấn luật, việc có một trang web chuyên nghiệp và hấp dẫn sẽ giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy bạn trên mạng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đào sâu vào thiết kế website cho các đơn vị liên quan đến lĩnh vực luật, giúp bạn tạo ra một trang web đầy đủ chức năng, thu hút và chuyên nghiệp, tạo sự tin tưởng và thu hút khách hàng tiềm năng.


Tại sao các Công ty Luật, Văn phòng Luật nên thiết kế website?

Các công ty luật, văn phòng luật và đơn vị tư vấn luật đều có mục tiêu làm việc với khách hàng và cung cấp các dịch vụ về pháp luật. Tuy nhiên, trong kỷ nguyên số hiện nay, việc có một trang web chuyên nghiệp và thu hút sẽ giúp các công ty luật tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng trên mạng, mở rộng phạm vi hoạt động và tăng doanh thu.


Ngoài ra, một trang web có thiết kế chuyên nghiệp và đầy đủ chức năng có thể giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về các dịch vụ, nghiên cứu các luật pháp liên quan đến lĩnh vực của mình và có thể tiếp cận các thông tin mới nhất về lĩnh vực pháp luật.


Vì vậy, thiết kế website là một trong những bước cần thiết đối với các công ty Luật, văn phòng Luật và đơn vị tư vấn luật trong việc tăng cường mối quan hệ với khách hàng và nâng cao sự tồn tại của doanh nghiệp trên thị trường.

Website của Công ty Luật bao gồm những module nào?

Module trang chủ

Là một module quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với người dùng. Vì vậy khi thiết kế giao diện trang chủ bạn cần chú ý các yếu tố hình ảnh, nội dung, slogan sao cho thu hút người dùng. Hạn chế sử dụng những chi tiết rườm ra, thừa thãi gây rối mắt, tạo một trải nghiệm không tốt với người dùng truy cập. Ưu tiên các nội dung quan trọng, tối giản nhưng vẫn đảm bảo đủ ý chính.

Module giới thiệu

Tại đây sẽ cung cấp các nội dung về giới thiệu doanh nghiệp bao gồm lịch sử hình thành, thành tựu đạt được, tầm nhìn, sứ mệnh,...Hãy đảm bảo các con số mà doanh nghiệp bạn cung cấp phải thật chính xác, để có thể tạo niềm tin với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng được xem là trang giúp khách hàng có được một cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp, thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như gia tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Module dịch vụ

Module này cần được trình bày càng chi tiết càng tốt, Từ nội dung, lợi ích cho đến chi phí,...Tất cả những thông tin về dịch vụ được cung cấp ra thị trường cần được chuẩn bị kĩ lưỡng và cẩn thận nhất có thể. Đặc biệt là khi bạn đang làm trong lĩnh vực liên quan tới pháp luật.

Module văn bản pháp luật

Tại đây, bạn có thể tích hợp thêm nút đăng ký thêm hoặc tải xuống giúp người dùng có thể tải các tài liệu về một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Module tin tức

Cung cấp những thông tin liên quan tới lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ các mẹo hay các thông tin bổ ích khác giúp người dùng có thể tiếp cận được với những thông tin hữu ích.

Module tìm kiếm

Module này giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin thông qua những từ khóa cụ thể. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức, tạo ra một trải nghiệm và ấn tượng tốt đối với họ.

Module liên hệ

Đây là module cần thiết đối với bất kì loại website nào. Module này giúp cho khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp bạn bất cứ khi nào họ cần. Từ đó, bạn cũng có thể nhanh chóng tiếp nhận được những thắc mắc và có thể giải đáp vấn đề kịp thời. Điều này không chỉ thuận tiện cho khách hàng mà còn là một trong những yếu tố mà bạn có thể tận dụng để thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của mình.

Thiết kế website Công ty Luật sư, Văn phòng Luật sư, Tư vấn luật tại Web4s

Khi nhu cầu lập trình web cho các văn phòng luật tăng thì những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế cũng tăng theo. Trước nhiều sự lựa chọn khác nhau thì việc phải đưa ra quyết định thực sự là vấn đề nan giải. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang còn phân vân thì có thể tham khảo ngay dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp tại Web4s:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên số lượng đông đảo, kinh nghiệm làm việc nhiều năm, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần nói ra mong muốn của mình, đội ngũ chuyên viên tại Web4s sẽ cố gắng hỗ trợ để bạn có thể nhanh chóng sở hữu sản phẩm cuối cùng tốt nhất.

  • Ứng dụng những nền tảng, công nghệ tiên tiến nhất như Responsive, JavaScript, Application,...khi thực hiện lập trình web cho công ty luật. Vì vậy, trang web mà khách hàng nhận về đảm bảo chất lượng cao, chuẩn SEO để đưa vào hoạt động.

  • Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, miễn phí 24/7 khi có nhu cầu.

  • Cung cấp dịch vụ thiết kế web trong thời gian sớm nhất, chỉ từ 5-7 ngày.

  • Sản phẩm được bảo hành trọn đời, giúp website doanh nghiệp vận hành trơn tru, hạn chế xuất hiện lỗi.

  • Thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá hời.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm web thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng mình - Web4s - Đơn vị thiết kế website công ty luật, văn phòng luật hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ

2 views0 comments
bottom of page